VietCredit không thu Phí chậm thanh toán Số tiền thanh toán tối thiểu

Kính gửi Quý khách hàng,

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động đến kinh tế và đời sống người dân cả nước, VietCredit đã tích cực và chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch cũng như thực hiện nhanh chóng các chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong công tác tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Theo đó, từ ngày 01/08/2021 - 30/09/2021, VietCredit sẽ áp dụng chính sách không thu Phí chậm thanh toán Số tiền thanh toán tối thiểu, dành cho toàn bộ khách hàng mới và khách hàng đang sở hữu Thẻ Vay (không có nợ quá hạn tại VietCredit) có kỳ sao kê phát sinh sau ngày triển khai.

Có thể nói đây là một chính sách tiên phong trên thị trường và thiết thực của VietCredit nhằm giảm áp lực thanh toán khoản vay cho khách hàng để cùng vượt qua khó khăn từ đại dịch, an tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của VietCredit.Tùy tình hình và diễn biến của dịch Covid 19, VietCredit sẽ có thông báo về việc áp dụng Phí chậm thanh toán Số tiền thanh toán tối thiểu công khai tại các Chi nhánh, Điểm giới thiệu dịch vụ của Công ty và công bố trên trang thông tin điện tử chính thức của Công ty (www.vietcredit.vn) hoặc các hình thức khác được Công ty quy định tại Bản Điều khoản và điều kiện.

Đồng thời, với chính sách Không thu phí khách hàng từ lúc mở thẻ đến cả trong suốt thời gian sử dụng thẻ, VietCredit hy vọng sẽ hỗ trợ giảm tối đa các chi phí vay vốn cho khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn chính thống, nhất là trong giai đoạn tài chính của khách hàng ít nhiều bị cắt giảm bởi Covid-19.

Với những biện pháp kịp thời, cấp thiết và quyết liệt phù hợp với diễn biến mới của dịch, VietCredit luôn mong muốn chia sẻ với khách hàng, góp phần chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch.

Mọi thông tin chi tiết về chính sách trên Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 1900 6515.

Trân trọng cảm ơn.