Triển khai thanh toán qua Bưu điện trong mùa dịch

Kính gửi: Quý khách hàng

Trước tình hình dịch bệnh và tuân thủ theo Chỉ thị giãn cách của Nhà nước, các đối tác thu hộ của VietCredit tại một số địa phương tạm thời ngưng hoạt động. Do đó, nhằm bảo đảm việc thanh toán khoản vay của khách hàng không bị ảnh hưởng và hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc đến các điểm thu hộ gần mình nhất, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, VietCredit đã tăng cường đáp ứng nhu cầu thanh toán cho khách hàng qua mạng lưới Bưu điện trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hơn 4.300 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Cụ thể, từ ngày 12/07/2021, khách hàng có thể đến các Bưu điện theo danh sách tại đây để thanh toán khoản vay qua dịch vụ “Nộp tiền mặt vào tài khoản” với các thông tin sau:

  • Chủ tài khoản/Người thụ hưởng: Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt.
  • Số tài khoản: 132000000732
  • Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nội dung nộp: Thanh toan [Số tài khoản vay].

Trong đó, [Số tài khoản vay] nằm ở mặt trước thẻ, là dãy số gồm 8 số, bắt đầu bằng số 2. Mỗi khách hàng sẽ có [Số tài khoản vay] khác nhau, ví dụ số tài khoản 21111111.

VD: Khách hàng có [Số tài khoản vay] là 21111111, thì nội dung nộp sẽ là: Thanh toan 21111111

 

Lưu ý:

  • Thời gian thực hiện giao dịch trước 15h00 hàng ngày và theo thời gian cung cấp dịch vụ của Bưu điện. Phí giao dịch sẽ theo quy định của Bưu điện.
  • Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng giữ lại Phiếu chứng nhận giao dịch có đóng dấu Bưu điện để làm căn cứ khi cần tra soát về sau.
  • VietCredit sẽ xác nhận khoản vay được thanh toán thành công cho khách hàng khi nhận được khoản tiền báo Có vào tài khoản VietCredit và kết quả xử lý giao dịch của Ngân hàng.

Một lần nữa, VietCredit hy vọng việc nhanh chóng tăng cường điểm thanh toán trong mùa dịch sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp và thuận tiện nhất với điều kiện địa lý của mình.

Trân trọng,