Triển khai kênh thanh toán mới qua Bưu điện Việt Nam

Kính gửi Quý khách hàng!

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán khoản vay và gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng, từ ngày 20/09/2021, VietCredit chính thức mở mới kênh thanh toán qua Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn điểm thu hộ phù hợp và gần mình nhất khi cần thanh toán khoản vay qua hình thức nộp tiền mặt với hơn 4.300 điểm giao dịch trực thuộc mạng lưới Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Cụ thể, khách hàng có thể đến các Bưu điện theo danh sách tại đây để thanh toán khoản vay qua theo các thông tin sau:

  • Yêu cầu dịch vụ: Nộp tiền thu hộ VietCredit, mã thu 1318
  • Cung cấp Số tài khoản vay tại VietCredit: là dãy số gồm 8 số, bắt đầu bằng số 2 nằm ở mặt trước Thẻ Vay VietCredit. Mỗi khách hàng sẽ có Số tài khoản vay khác nhau, ví dụ 21111111.

Lưu ý:

  • Hiện tại một số tỉnh, thành đang áp dụng giãn cách xã hội theo quy định của Chính phủ. Khách hàng nên liên hệ trước với Bưu điện để được phục vụ kịp thời.
  • Khách hàng vui lòng thanh toán khoản vay trước 17:00 hàng ngày và chủ động đến giao dịch tùy thuộc quy định thời gian mở cửa hoạt động của từng Bưu điện tại từng địa bàn, khu vực theo niêm yết của Bưu điện.
  • Thời điểm VietCredit ghi nhận giao dịch thành công khoản thanh toán của khách hàng là 19:00 hàng ngày.
  • Khách hàng không phải thanh toán phí giao dịch cho Bưu điện.
  • Khách hàng lưu giữ Phiếu chứng nhận giao dịch có đóng dấu Bưu điện để làm căn cứ tra soát, kiểm tra giao dịch về sau.
  • VietCredit sẽ xác nhận khoản vay được thanh toán thành công cho khách hàng khi nhận được khoản tiền báo Có vào tài khoản và kết quả xử lý giao dịch của Ngân hàng.
  • Nhận diện thương hiệu của Bưu điện để tránh nhầm địa điểm:

Một lần nữa, VietCredit hy vọng việc triển khai thêm kênh thanh toán sẽ mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Trân trọng,