Thông báo tạm ngừng thanh toán qua App ViettelPay từ 02/10 – 03/10/2021

Kính gửi Quý khách hàng,

VietCredit xin thông báo từ 18h ngày 02/10/2021 đến 6h ngày 03/10/2021, tính năng thanh toán qua app ViettelPay sẽ tạm ngừng hoạt động để Viettel nâng cấp hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Do đó, trong khoảng thời gian nêu trên, khách hàng lưu ý không thực hiện thanh toán khoản vay VietCredit qua app ViettelPay để tránh bị ảnh hưởng đến giao dịch.

Khách hàng có thể thực hiện thanh toán khoản vay VietCredit qua các kênh khác như:

  • Website và Ứng dụng VietCredit
  • Ví điện tử: Momo, ShopeePay…
  • Nộp tiền mặt tại các cửa hàng thu hộ: Family Mart, CircleK, VNPost…
  • Chuyển khoản bằng Mobile banking hoặc Internet banking qua tài khoản ngân hàng.

Quý khách xem hướng dẫn về các cách thanh toán tại ĐÂY hoặc liên hệ hotline 1900 6515 để được hỗ trợ tốt nhất.